วิธี Backup Line Chat History จากไลน์ที่ส่งเข้า Line Keep หรือ อีเมลล์ ได้ง่ายๆ

1. เลือกห้องแชทที่เราต้องการจะ Backup จากนั้นกดเครื่องหมายลูกศรตรงมุมบนขวา > เลือก Chat setting > เลือก Backup Line Chat History (For Android)
2. จากนั้น LINE ก็จะถามว่าคุณต้องการ Backup อะไรบ้างแค่ข้อความ(Backup as Text File) หรือ ทั้งหมด(Backup All) แล้ว LINE ก็จะแจ้งอีกว่าแม้คุณจะทำการ Backup แล้วก็ตามแต่อาจจะมีข้อความเสียง หรือวีดีโอไม่สามารถเปิดได้ ดังนั้นถ้าใครจะเก็บข้อความเสียงหรือวีดีโอไวด้วยก็คงต้องเซฟกันเองอีกที
 

3.เพียงเท่านี้เราก็ Backup ข้อความสนทนาแห่งความทรงจำของเราได้แล้วซึ่งไฟล์ที่เราทำการ Backup ออกมานั้นปกติมันจะถูกเก็บไว้ในเครื่องของเราในโฟลเดอร์ LINE_Backup
ซึ่งไฟล์ที่ได้จะถูกบีบอัดอยู่ทีนี้เราอยากจะ Backup บทสนทนากับใครก็เข้าไปกด Backup ได้เลย

Cr Text : acerspace.com