iTools 2017 Download (โปรแกรมไอทูนจัดการอุปกรณ์ Apple iOS iPhone iPad iPod)

iTools EN : Download
iTools TH : Download
Support iOS 10.2
iTools (ดาวน์โหลด iTools โปรแกรมจัดการ iPhone iPad iPod) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม iTools เป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณสามารถจัดการกับอุปกรณ์ จากค่ายแอปเปิล (Apple) ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย พัฒนาโดยผู้พัฒนาชาวจีน โดยมัน จะใช้สำหรับ ใครที่มีเครื่องโทรศัพท์มือถือไอโฟน (iPhone) เครื่องแท็บเล็ตไอแพด (iPad) หรือแม้แต่เครื่องฟังเพลงพกพาไอพอดทัช (iPod Touch) ก็สามารถใช้ โปรแกรมนี้ช่วยดูแลจัดการ สำรองข้อมูลจากเครื่องลงบนคอมฯ ได้ง่ายๆ สำหรับใครที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ หรือจะเอาเครื่องไปซ่อม โดย โปรแกรม iTools สามารถจัดการในส่วนของ รายชื่ผู้ติดต่อ (Contact), จัดการแอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมไปถึงการ จัดการรูปถ่าย และ คลิปวีดีโอ (Photo / Video) และอื่นๆ ได้ อย่างง่ายดาย เหมือนคุณ โหลด iTunes เลยหรือจะเป็นการตัดริงโทน (Ringtone บนเครื่อง iPhone) เปลี่ยนธีมโปรแกรม LINE ขำๆ โดย (iTunes ทำไม่ได้) โปรแกรม iTools ก็ถือเป็นโปรแกรมจัดการ iPhone ที่ให้คุณดาวน์โหลดฟรีๆ ไม่จำเป็นต้องติดตั้ง และ ไม่มีโฆษณา หรือ Plugins เสริมอื่นๆ ให้กวนใจ
นอกจากนี้ iTools ยังมีฟีเจอร์เด่นๆ อื่นๆ อีกมากมาย แนะนำสาวก Apple ดาวน์โหลดไปใช้เลยครับ แล้วจะรู้ว่า iTools นี้ ดี และมีประโยชน์จริงๆ และในเวอร์ชั่นใหม่นี้สนับสนุนการทำงานกับ ระบบปฏิบัติการ iOS10 เป็นที่เรียบร้อย แล้ว แต่ก็ยังสนับสนุนการทำงานบนระบบ iOS รุ่นเก่าๆ อยู่ด้วยเช่นกัน


ความสามารถแต่ละ Feather ถือว่าดีเลยทีเดียว (Data Manager ,Device Manager ,Advanced Feathers)

ตัวอย่าง Desktop Management ใน Device Manager

รายละเอียดโปรแกรมจัดการอุปกรณ์ Apple
  • Software : iTools
  • Developer : Thinksky
  • License : Freeware
  • File Size : 28.90 MB
  • Version 3.3.9.7 (Latest Update April 2017)
  • OS Support : Windows 7/Windows Vista / Windows 8 / Windows 10 / iOS 10
ดาวน์โหลดโปรแกรม iTools 2017

ดาวน์โหลดโปรแกรม : Download (iTools EN 3.3.9.7) ภาษาอังกฤษ
ดาวน์โหลดโปรแกรม : Download (iTools TH 3.3.9.7) ภาษาไทย

หมายเหตุ โปรแกรม iTools ปัจจุบันไม่ฟรีแล้วนะ ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ sale.itools.cn ราคาที่วางจำหน่ายตอนนี้อยู่ที่ $19.99




รายละเอียดข้อมูลอ้างอิง Programs iTools: poohfilm.com: itools.cn: itools.ws: thaiware: itoolsen.blogspot.com www.applethailand.net